Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

DỰ ÁN CĂN HỘ DIAMOND RIVERSIDE QUẬN 8 ĐƯỢC COTECCONS VÀ APAVE CAM KẾT CHẤT LƯỢNG VÀ TIẾN ĐỘ

DỰ ÁN CĂN HỘ DIAMOND RIVERSIDE QUẬN 8 ĐƯỢC COTECCONS VÀ APAVE CAM KẾT CHẤT LƯỢNG VÀ TIẾN ĐỘ


Dự án căn hộ diamond riverside hay còn gọi là căn hộ city gate 2 là giai đoạn 2 của căn hộ city gate towers, căn hộ được ghi nhận kỷ lục ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, hơn 1092 căn hộ City Gate đã được bán ra chỉ trong vòng 6 tháng, điều mà chưa dự án nào sánh được?


diamond riverside


Với chất lượng cũng như uy tín đến từ chủ đầu tư NBB và CII, căn hộ diamond riverside – city gate 2 đang làm cho khách hàng gần và xa háo hức mong đợi, với mức giá không quá cao chỉ 1,2 tỷ/ căn 2 phòng ngủ, city gate đã tạo nên cơn sóng không nhỏ trên thị trường.

Đặc biệt để tri ân khách hàng , chủ đẩu tư đã đưa ra chính sách chiết khấu dành cho khách đặt mua đầu tiên căn hộ city gate 2 được giảm từ 7% đên 12%, đồng thời còn được bốc thăm trúng những giải thưởng giá trị cho mỗi block căn hộ diamond được bán ra. Khách hàng không những sở hữu được nhà mà còn sở hữu được cả siêu xe sang trọng, và những gói nội thất cực “xịn”.

Cụ thể là giải đặc biệt: một xe Toyota camry 2.4G, giải nhất gói nội thất 100 triệu đồng, giải nhì gói nội thất 70 triệu đồng, giải ba 50 triệu đồng, 10 giải khuyến khích là ipad air cực “xịn”.

Khi đến tham quan căn hộ mẫu diamond riverside – căn hộ city gate 2 khách hàng cảm nhận được gì? Đó là sự sang trọng và không kém phần lịch lãm, với thiết kế tinh xão, nội thất sang trọng đến từ Nhật Bản, không gian bên trong căn hộ tạo không khí ấm cúng, gần gũi và thân mật cho các thành viên trong gia đình. Nổi bật nhất trong cái nhìn đầu tiên đó là hệ thống cửa chống cháy, được khoá bằng thẻ từ thông minh, kế đến là sàn gỗ được lắp toàn bộ từ trong ra ngoài, tủ kệ bếp được thiết kế chỉnh chu, thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ các thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng, trần thạch cao kết hợp với đèn led panel siêu sang và siêu tiết kiệm, căn hộ diamond riverside được khách hàng ví von như viên ngọc xanh toả sáng khu tây Thành phố.

Dự án căn hộ diamond riverside – căn hộ city gate 2 được nhà thầu coteccons đảm nhận toàn bộ việc xây dựng kết cấu hạ tầng, dự án được xây dựng trên diện tích đất rộng hơn 4,2 ha gồm 4 block nhà cao 29 tầng có thể nói là dự án chấn động nhất năm 2016, kết hợp với khu căn hộ cao cấp đó là dãy 17 biệt thự song lập tuyệt đẹp theo tiêu chuẩn Châu Âu, cùng với trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế tạo nên khu dân sinh hàng đâu khu tây thành phố, chưa dừng ở đó coteccons còn xây dựng hầm xe dưới lòng đất của dự án căn hộ diamond riverside rộng 4 ha, thông cả 4 block nhà, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, điều mà ít dự án nào có được, một yếu tố khẳng định đẳng cấp và kinh nghiệm của nhà thầu.

Trung tâm thương mại là vấn đề không thể thiếu của dự án diamond riverside, nơi hội tụ của các trung tâm siêu thị , điện máy hàng đầu Việt Nam, cuộc sống tại khu căn hộ diamond riverside thật tiện nghi, bạn có thể ở tại nhà tận hưởng thoải mái tập thể thao cùng với hồ bơi tràn hơn 1000 m2 ở tầng 3 của block C và block D của dự án diamond riverside, hay tận hường ngày chủ nhật nghỉ ngơi cùng bạn bè ngay tại những căn shophouse  café tại tầng trệt của dự án, còn gì tuyệt không bằng.

Hãy đến tham quan và tận hưởng nhiều điều thú vị từ dự án căn hộ City Gate 2 nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Facebook

Chat trực tuyến

HOTLINE

0938 86 83 81 - 0906 86 83 81
Được tạo bởi Blogger.

Đăng ký xem nhà mẫu

Lượt xem trang

Xem nhà mẫu