Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

CĂN HỘ DIAMOND RIVERSIDE NÉT CHẤM PHÁ TỪ NBB, CII VÀ CREED

CĂN HỘ DIAMOND RIVERSIDE NÉT CHẤM PHÁ TỪ NBB, CII VÀ CREED


Dự án căn hộ diamond riverside quận 8 – city gate 2 là một trong những tác phẩm tuyệt vời của NBB, CII và Creed vơi thiết kế hiện đại từ City Gate 1 mang đên cho khách hàng một không gian ấm cúng trong căn hộ theo tiêu chuẩn Nhật Bản.


diamond riverside


Siêu dự án căn hộ diamond riverside – city gate 2 là một trong những tuyệt tác với ý tưởng thiết kế của người Nhật mang đến cho người Việt với phân khúc diện tích trung bình và mức giá mà mọi người phải kinh ngạc, vì chất lượng cũng như tiện tích mà dự án diamond riverside – city gate 2 mang lại.

Nhìn chung, không gian bên trong căn hộ diamond riverside – city gate 2 khá ấm cúng, không gian bên trong phòng ngủ rộng rãi theo tiêu chuẩn châu âu, hiện đại nhưng vẫn đậm nét cổ điển nhưng phù hợp với cách sinh hoạt của người Việt.

Sự nổi bật đầu tiên đó là cửa gỗ chống cháy, với chất lượng Nhật Bản, khoá bằn thẻ từ cực thông minh, không gian sàn gỗ căn hộ diamond riverside – city gate 2 bóng sáng và sang trọng, kế đến là phòng khách thiết kế cực chất với ban công view ra không gian bên ngoài siêu thoáng mát, ban công được ngăn cách với phòng khách bằng cửa nhôm kính cường lực sang trọng, tất cả đều là kính, rất sáng và thoáng.

Di chuyển vào không gian phòng ngủ căn hộ diamond riverside – city gate 2 ta thấy thiết kế rộng rãi đậm chất châu âu, với bố trí hợp trí tạo không gian chung cho cặp chồng thật lý tưởng, cửa sổ phòng ngủ và phòng khách cùng nằm trên một mặt phẳng và view ra bên ngoài thu hết toàn bộ ánh sáng vào trong nhà thật tuyệt vời.

Điều không kém phần quan trọng đó là WC, 2 toilet trong căn hộ diamond riverside – city gate 2 được trang bị toàn bộ: phòng tắm kính, thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản, không gian trong WC không quá chật, khá rộng rãi tạo cảm giác thật thoải mái.

Bếp được quan tâm nhiều bởi giới nữ khi tham quan nhà mẫu, tủ bếp trên và bếp dưới sang trọng thiết kế gọn gàng kết hợp thiết bị nấu ăn cao cấp, thật sự sang trọng và quý phái khi bước vào căn hộ diamond riverside – city gate 2. Hãy đến tham quan và cảm nhận nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Facebook

Chat trực tuyến

HOTLINE

0938 86 83 81 - 0906 86 83 81
Được tạo bởi Blogger.

Đăng ký xem nhà mẫu

Lượt xem trang

Xem nhà mẫu