Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

DỰ ÁN CĂN HỘ DIAMOND RIVERSIDE – CITY GATE 2 CHÍNH THỨC ĐƯỢC NGÂN HÀNG VIETTIN BANK BẢO LÃNH

DỰ ÁN CĂN HỘ DIAMOND RIVERSIDE – CITY GATE 2 CHÍNH THỨC ĐƯỢC NGÂN HÀNG VIETTIN BANK BẢO LÃNH


Dự án căn hộ biệt thự Diamond riverside quận 8 chính thức được ngân hàng Viettin bank bảo lãnh đây là dự án city gate 2 của chủ đầu tư NBB, thông tin này được xem là yếu tố mang đến sự tin tưởng cho khách hàng.


viettin diamond riverside


Dự án Diamond riverside – city gate 2 là sự tiếp nối thành công của city gate 1, sự kết hợp của  2 ông lớn trong ngành bất động sản đó là NBB và Creed của Nhật. Tiếp nối thành công của City Gate 1, NBB đã cho ra  đời Diamond riverside. Dự án Diamond riverside là sự bắt tay của đất và tiền giữa NBB và CII ông trùm trong ngành xây dựng.

Vậy dự án Diamond riverside có gì để khách hàng lựa chọn và tin tưởng?

Ở bài viết này tôi xin chia sẻ một vài thông tin về dự án để khách hàng có thể đặt niềm tin vào kênh sinh lời tốt nhất hiện nay khi mà thị trường chứng khoán đỏ sàn liên tục.

Thứ 1: đó là về giá, để mua được 1căn 2 phòng ngủ ở dự án diamond riverside khách hàng chỉ cần có 10% giá trị của căn hộ là mình được sở hữu, vậy 10% là bao nhiêu? Chỉ 120 triệu thôi ạ và khách hàng được thanh toán trả góp cho chủ đầu tư không lãi suất chỉ 1% mỗi tháng. Phương thức thanh toán quá tốt đúng không ạ?

Mặt khác điều ưu ái nhất mà dự án diamond riverside mang lại đó là suất chiết khấu 7% cho những khách hàng đầu tiên đặt mua, kênh sinh lợi hàng đầu vừa để ở vừa đầu tư, vâng chúng tôi cam kết sinh lời hơn 100 triệu cho khách hàng đấy.

Thứ 2: Quy mô dự án Diamond riverside khá bề thế, dự án rộng hơn 4,2 ha, quy hoạch hơn 1700 căn hộ và biệt thự song lập diamond riverside, trường mầm non rộng hơn 500m2 riêng biệt, tiện ích đầy đủ hơn mong đợi: trung tâm thương mại,siêu thị, công viên dành cho người già và trẻ em riêng biệt, hồ bơi tràn rộng hơn 1000m2, lý tưởng quá rồi còn gì.

Không gian sống tại Diamond riverside tạo sự khác biệt về phong cách, đẳng cấp, và không kém phần thi vị bên sự sang trọng của dãy biệt thư diamond riverside. Hãy khám phá và lựa chọn cho mình tổ ấm thích hợp nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Facebook

Chat trực tuyến

HOTLINE

0938 86 83 81 - 0906 86 83 81
Được tạo bởi Blogger.

Đăng ký xem nhà mẫu

Lượt xem trang

Xem nhà mẫu