Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

CITY GATE TOWERS 2 DỰ ÁN CHẤN ĐỘNG 2016

CITY GATE TOWERS 2 DỰ ÁN CHẤN ĐỘNG 2016


Một trong những cơn sốt bất động sản năm 2016 tại thành phố Hồ Chí Minh đã thuộc về khu tây sài gòn nổi bật với dự án city gate towers với quy mô hơn 2ha tổng cộng 1100 căn, đã bán hết trong vòng 6 tháng, với sự trao truốt tỉ mỉ của chủ đầu tư Nhật Bản đã tạo được lòng tin đến với khách hàng.


city gate towers 2


Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, chủ đầu tư Creed đã quyết định mở bán thêm dự án City Gate Towers 2, dự án được xây dựng trên diện tích đất 4,2 ha; mặt tiền Võ Văn Kiệt, với quy mô gấp đôi city gate 1, gồm 4 block căn hộ cao 29 tầng, và 17 căn biệt thự, và một hầm xe rộng 4 ha thông tất cả các block và biệt thự lại với nhau.

Tiện ích của city gate 2 hầu hết đều phục vụ cho nhu cầu của cư dân, khách hàng không cần phải đi đâu xa, tại ngay tầng trệt đã có đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu cư dân: gym, spa, nhà hàng, shop house, trung tâm thương mại,..

Lợi nhuận đầu tiên chủ đầu tư muốn gửi gắm đến quý khách hàng đó là chiết khấu 7% cho 150 khách hàng đầu tiên, đây có thể coi là món quà tân gia thật sự giá trị .

Ngoài được chiết khấu, khách hàng còn có cơ hội sinh lợi từ dự án, vị trí vàng, quy mô dự án lớn nhất khu vực, chất lượng đến từ Nhật, …. Càng làm tăng giá trị cho từng căn hộ, mức sinh lời tối thiều 10%/ 6 tháng cho những khách hàng đam mê đầu tư bất động sản.

Với vị trí thuận lợi, 6 view – mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, gần trung tâm quận 5,6, di chuyển về trung tâm quận 1 chỉ mất 15 phút, quận 7 chỉ mất 10 phút,..

Dự án còn được ACB bảo lãnh và hỗ trợ cho vay lên đến 100% giá trị với mức lãi suất ưu đãi.

City gate 2 đã tạo nên cơn sốt nhà ở chất lượng cao cho những khách hàng chủ yếu đi làm với thu nhập ổn định, niềm tin và sự bền vững chủ đầu tư trao đến từng tổ ấm.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Facebook

Chat trực tuyến

HOTLINE

0938 86 83 81 - 0906 86 83 81
Được tạo bởi Blogger.

Đăng ký xem nhà mẫu

Lượt xem trang

Xem nhà mẫu